Miyerkules, Marso 25, 2009

Wishlist... (lapit na kc bday ko...)

91 days n lng, birthday ko nanaman...

kaya habang maaga, list down ko n ang wish list ko para sa mga kaibigan kong may busilak na kalooban... ayan ha, mahaba haba ang pag-iipon...


External hard drive (para s mga photos ko... wla n space c lappy ko eh...)

Photography seminar (gusto ko attend ng basic to advance seminar para ma-enhance pa ang mga lente ko)

New Lens (18-300mm) xempre kung may magbigay ng free seminar, kailangan ko din ng bagong lente... I need an upgrade na...

Photo Tour sa Batanes matagal ko na plano punta ng Batanes but after seeing the rate... teka muna... medyo mahal...

Photo tour sa Siquijor haist.. I always wanted to go to this place... nature tripping to the max e2...

Birthday Party (xempre pano nya mabibigay ang present kung wala party... ahhahahahha)


yan lng cguro... mababaw lng nman kaligayahan ko... basta magawa ko lng ang gusto ko for the sake of lakwatsa at potograpiya...

FYI: June 24 po ang birthday ko...

Walang komento: